Skip links

Quảng Cáo TTTM

Quảng cáo trong TTTM (Trung tâm thương mại) được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đặc biệt các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ, bởi khi quảng cáo trong trung tâm thương mại sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu mua sắm tại chỗ và tăng doanh thu bán hàng đáng kể.

1. Quảng cáo trong TTTM là gì?

Trung tâm thương mại là một tổ hợp kinh doanh nhiều lĩnh vực và ngành hàng khác nhau cùng hoạt động như: các mặt hàng tiêu dùng, mua sắm, giải trí… dành cho mọi lứa tuổi đặc biệt là giới trẻ và các gia đình.

Quảng Cáo Trong TTTM

Vì vậy các hình thức quảng cáo trong TTTM ra đời để phục vụ các doanh nghiệp muốn tiếp cận tới đối tượng khách hàng tiềm năng đến đây mua sắm mỗi ngày. Các hình thức quảng cáo tại Trung tâm thương mại cũng ngày càng phát triển về loại hình, vị trí triển khai quảng cáo… Những doanh nghiệp book quảng cáo thông thường cũng có cửa hàng, gian hàng đang hoạt động tại Trung tâm thương mại đó.

Những vị trí thường được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất là: Cửa ra vào, khu vực tiền sảnh, lối đi lại, khu vực thang cuốn, thang máy… đều là những nơi có rất đông người qua lại.

2. Các hình thức quảng cáo trong Trung Tâm Thương Mại

1. Quảng cáo màn hình Led:

Hình thức quảng cáo màn hình Led bao gồm cả trong nhà và màn hình Led ngoài trời. Hầu hết các Trung tâm thương mại đều đã lắp đặt hệ thống màn hình quảng cáo hiện đại, chuyên nghiệp. Màn hình Led với kích thước lớn thường được đặt ở khu vực sảnh qua lại (trong nhà) hoặc được ốp bên ngoài mặt tiền của trung tâm thương mại đó (ngoài trời).

2. Quảng cáo màn hình Lcd, Frame:

Loại hình quảng cáo LCD, Frame với kích thước nhỏ gọn thường sẽ được đặt ở khu vực lối đi, bên trong và bên ngoài thang máy để phát các clip TVC, hình ảnh quảng cáo, thu hút sự chú ý của những người qua lại khu vực này, đang đứng chờ thang máy hoặc đang trong thang máy.

3. Quảng cáo biển hộp đèn (lightbox):

Đây là hình thức quảng cáo với khung kim loại và bọc bằng bạt in maquette quảng cáo, có hệ thống đèn chiếu sáng để làm nổi bật nội dung quảng cáo. Hộp đèn có thể được lắp đặt cùng lúc tại nhiều vị trí khác nhau để tăng cường mật độ hiện thị.

4. Event, activation:

Là hình thức hoạt động nhằm thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm/ thương hiệu của doanh nghiệp chuẩn bị ra mắt. Sự kiện sẽ được tổ chức tại khu vực rộng rãi như sảnh chính, có thể quan sát từ nhiều hướng khác nhau của Trung tâm thương mại. Event thường có các hoạt động tương tác với người tiêu dùng, tặng quà sampling, tổ chức trò chơi trải nghiệm sản phẩm, các tiết mục ca nhạc, mini game…

5. Quảng cáo thang cuốn:

Thang cuốn là phương tiện chính để khách hàng di chuyển giữa các tầng trong Trung Tâm Thương Mại, lượt người qua lại khu vực này thường khá đông, do đó hai bên thang có thể được sử dụng để dán decal in maquette quảng cáo, cho dù là người đang đứng trên thang hoặc đang di chuyển bên dưới cũng đều có thể quan sát một cách dễ dàng.

6. Quảng cáo biển thả trần:

Hầu hết các Trung Tâm Thương Mại cao tầng đều áp dụng hình thức quảng cáo thả trần, maquette sẽ được in trên bạt và treo thả tự nhiên từ trần nhà xuống ngay giữa sảnh chính. Như vậy khách hàng có thể quan sát được nội dung một cách rõ ràng dù đang ở bất kỳ khu vực nào trong TTTM.

Quảng Cáo Tại TTTM

3. Đánh giá hiệu quả truyền thông của quảng cáo trong TTTM

Các Trung tâm thương mại là địa điểm cực kì lí tưởng để triển khai những chiến dịch quảng cáo, bởi chắc chắn một điều hình ảnh thương hiệu/ sản phẩm sẽ tiếp cận được với số người xem khổng lồ khi họ đến và đi mỗi ngày, đặc biệt vào các dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ thì tình trạng đông nghịt người tại đây là thường xuyên xảy ra.

Hơn nữa những khách hàng đến đây có sẵn tâm lý mua sắm do đó việc quảng cáo tại đây giúp doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng đáng kể. Với diện tích của Trung tâm thương mại rất lớn, doanh nghiệp có thể book quảng cáo cùng lúc tại nhiều vị trí khác nhau để tăng mức độ phủ sóng của thương hiệu. Điều này giúp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận với nhiều người hoặc xem được nhiều lần giúp họ ghi nhớ được thương hiệu/ sản phẩm tốt hơn.

Quảng Cáo Trung Tâm Thương Mại tiếp cận với người xem hiệu quả hơn, doanh nghiệp nên lưu ý lựa chọn hình thức phù hợp và thiết kế nội dung maquette sao cho thật độc đáo và cuốn hút để gây được ấn tượng tốt. Mỗi loại hình quảng cáo tại Trung tâm thương mại sẽ có báo giá khác nhau, chính vì vậy cần phân bổ nguồn ngân sách sao cho thật hợp lí mà vẫn đạt hiệu quả tốt.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn quảng cáo trong TTTM thì YEADS chắc chắn là đối tác hoàn hảo và phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với YEADS để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm:

Tổ Chức Sự Kiện

0941901123